Tổng đài Mobifone chăm sóc hỗ trợ khách hàng 24/7

Tổng đài Mobifone luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 để giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc của mình một cách nhanh nhất, hay hướng dẫn các dịch vụ tiện ích của nhà mạng, hỗ trợ những thông tin cần thiết từ các chương trình khuyến mãi của Mobifone. Đáp ứng ngay nhu cầu và thắc mắc của khách hàng trong mọi khung thời gian. 
Nhà mạng cung cấp số điện thoại tổng đài Mobifone hỗ trợ 24/7 để dễ dàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ tiện ích như Funring, tin tức, sự kiện, các gói cước 3G , các gói khuyến mãi… cho thuê bao của mình. Giờ đây nếu gặp bất kỳ vấn đề, sự cố gì khách hàng có thể điện thoại tới các số Hotline sau đây để được giải quyết trực tiếp, rõ ràng hơn.
>>> Xem ngay: Cách đăng ký 4G Mobi tốc độ cao với gói HD90 Mobifone để trải nghiệm 4G tốc độ vượt trội

1/ Tổng đài di động giải quyết những thắc mắc

– Số Hotline: 9090
– Cước phí khi gọi đến: 200đ/phút với thuê bao trả trước, miễn phí cho thuê bao trả sau
– Thời gian phục vụ: 24/7

2/ Tổng đài chăm sóc khách nước ngoài

– Số Hotline: 9393
– Chức năng trả lời mọi thông tin về dịch vụ do MobiFone cung cấp, tổng đài 9393 được mở rộng dịch vụ phục vụ cho khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là số điện thoại phục vụ 24/7 không tính cước phí, tư vấn mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ MobiFone.
Đối với những thuê bao gọi từ mạng di động khác hoặc từ số cố định (điện thoại bàn) để liên hệ với tổng đài Mobifone được nhanh nhất vui lòng tham khảo và lựa chọn Hotline Mobifone theo vùng cho phù hợp để được hỗ trợ tốt nhất nhé:
– Miền Bắc: 0904144144 
– Miền Nam: 0908144144
– Miền Trung: 0905144144 
– Cần Thơ: 0939144144 

3/ Tổng đài tự động giải quyết khiếu nại

– Số Hotline: 18001090
– Hệ thống trả lời tự động, khách hàng làm theo trong lời thoại
Các số tổng đài của Mobifone chỉ nhận những cuộc gọi nội mạng từ thuê bao Mobifone gọi đến, khách hàng sẽ được nhân viên Mobifone hỗ trợ trực tiếp, nhiệt tình những vấn đế thắc mắc, không hiểu rõ cho khách hàng một cách chi tiết nhất.
Khách hàng có thể tham khảo thêm một số các gói 3G Mobifone để có thể đăng ký sử dụng mạng internet trên điện thoại di động cho thuê bao của mình để có thể thường xuyên truy cập mạng, lướt web, giải trí mọi lúc mọi nơi
Chúc khách hàng có những trải nghiệm thú vị và thực sự thoải mái khi gọi tới tổng đài CSKH Mobifone!
>>> Đừng bỏ lỡ: Cách đơn giản để đăng ký 3G Mobifone rẻ hơn 20 lần được tổng đài tư vấn Mobifone bình chọn cho khách hàng